Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Bán standee, giá cuốn, giá chữ X các loại tại Hà Nội

Công ty Quảng cáo BA thường xuyên được các khách hàng lớn đặt làm các loại quảng cáo như: làm biển quảng cáo, biển hộp đèn, biển đèn led, biển chữ đồng, chữ inox, các loại giá để lắp hình ảnh quảng cáo,... tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. 

Và chúng tôi được các khách hàng nổi tiếng như Mobifone, Trà xanh không độ, Toyota, Vietcombank, Đại học Thành Tây... đánh giá cao về chất lượng, cũng như tiến độ công trình - Họ thường xuyên đặt hàng cũng như giới thiệu các đối tác mới cho chúng tôi. 

Trong quảng cáo, không thể thiếu việc triển khai hình ảnh bằng các loại standee. Bạn bè tôi hỏi và đặt hàng chúng tôi về các loại giá để lặp hình ảnh quảng cáo. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số loại standee quảng cáo hay được sử dụng phổ biến: 

- Chân giá chữ X, 
- Giá cuốn nhôm, giá cuốn nhôm 2 mặt
- Standee các loại 
- Standee die cut

Rồi chúng tôi còn có những thắc mắc từ khách hàng về đặc tính của dòng sản phẩm này: 

- Kích thước của nó như thế nào?

- Có đặt được ngoài trời hay không vì tôi sợ nó sẽ đổ?

- Độ bền của standee, nó có dùng lại được nhiều lần hay không?...



Sau đây tôi sẽ gửi tới các quý khách hàng về các loại sản phẩm quảng cáo này thông qua hình ảnh để có thể hiểu rõ hơn về standee:


Dưới đây là giá chữ X: có một khung hình chữ X đằng sau

gia chu x,


Còn đây là giá cuốn: Khi không dùng có thể cuộn hình ảnh vào chân đế

gia cuon, standee


Đôi khi chúng tôi có những sản phẩm  standee mà chúng tôi thiết kế riêng cho từng đặc thù khách hàng

Bền, vững chãi và để được ngoài trời, chịu gió, chịu nắng mưa

Và một kiểu giá đặc thù khác trông sang trọng hơn và chắc chắn hơn rất nhiều,là standee bằng sắt nặng

Standee, giá cuốn, giá chữ X là những sản phẩm quảng cáo có độ bền khá cao, và có thể chịu được điều kiện ngoài trời

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu để in biển, lắp đặt standee, giá cuốn, giá chữ X các loại cho cơ quan, doanh nghiệp, cửa hàng mình, xin vui lòng liên hệ về số điện thoại: 0977528866

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét