Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Nếu muốn làm một biển quảng cáo đẹp, hãy tìm hiểu về biển chữ nổi

Tại sao muốn làm biển quảng cáo đẹp thì cần quan tâm đến biển chữ nổi?


Biển chữ nổi thường có giá thành ở mức vừa phải, khi kết hợp với đèn biển chữ nổi có mức giá cao hơn mức trung bình. Biển chữ nổi được lựa chọn tới 60% cửa hàng bán hàng tại Hà Nội, từ quán cafe, quán đồ ăn nhanh, đến shop thời trang hay biển công ty. 

Chắc chắn có lý do để 60% biển chữ nổi tồn tại phải không nào?


Bởi chúng tôi luôn đưa ra giá thành hợp lý, tiến độ, chất lượng và kỹ thuật thi công tốt, Công ty quảng cáo BA chúng tôi vinh dự được các doanh nghiệp tư nhân lớn lựa chọn làm biển quảng cáo, biển alu chữ nổi, biển đèn led, biển chữ đồng, chữ inox, backdrop hội nghị,... quảng cáo cho sản phẩm, thương hiệu của mình tại Hà Nội. Và công ty chúng tôi tự hào đã và đang có được dự hợp tác lâu dài và bề bỉ với các cửa hàng, siêu thị ,doanh nghiệp tư nhân như: Công ty cổ phần Diana, Công ty TNHH dược phẩm USAPHA, ngân hàng Ocean Back, khu đô thị Ecopak,...

Chúng tôi xin giới thiệu một loại hình quảng cáo đặc thù được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn để quảng cáo thương hiệu, sản phẩm của mình, đó là biển alu chữ nổi (biển chữ nổi bằng mica). Loại biển chữ nổi không có đèn.

Loại biển này tạo dựng ra được vẻ ngoài bề thế với chi phí rẻ. Nó khiến trước cổng công ty của khách hàng chúng tôi to, vững vàng với các ký tự khỏe khoắn trên mặt. Biển quảng cáo thể hiện đây là một doanh nghiệp trường tồn và vững mạnh.

Biển chữ nổi trông như thế nào và lắp đặt biển chữ nổi có khó không?


Và dưới đây, là biển alu chữ nổi của Công ty dược phẩm USAPHA lắp đặt tại khu công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh:



Mặt phủ bằng tấm nhôm nhựa (aluminium composite hay còn gọi là alumex), nên có khả năng chống chịu với điều kiện thời tiết ngoài trời



Đây là một phần của quá trình dán, cắt vật liệu để làm mặt biển quảng cáo. Công nhân của chúng tôi đang thực hiện các kỹ năng khá thuần thục



Ưu điểm của loại biển quảng cáo này là mặt biển rất bền, vì làm từ vật liệu tốt có khả năng chịu được mưa nắng. Hình ảnh đơn giản, rõ ràng có thể dễ nhận biết được từ xa.


Chúng tôi chào mừng quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thiết kế, làm biển alu chữ nổi, biển quảng cáo, backdrop hội nghị, lắp đặt cho cơ quan mình, xin vui lòng liên hệ về số: 0977528866. Các bạn sẽ nhận được tư vấn cẩn thận!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét