Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Biển LED, lắp đặt tại Hà Nội

Công ty quảng cáo BA một đội ngũ được đào tạo và giàu kinh nghiệm thâm niên về làm biển quảng cáo, biển đèn led, biển alu chữ nổi, biển đồng , biển inox, và lắp đặt cho rất nhiều doanh nghiệp tư nhân, của hàng tại Hà Nội với giá thành hợp lý.


Tại sao bạn không trang bị cho mình một biển quảng cáo LED với đèn sáng nhấp nháy rực rỡ nhỉ? Biển LED nổi tiếng đẹp, nhiều màu sắc và gây ấn tượng mạnh đấy!


Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một trong số các loại hình quảng cáo chúng tôi đang làm mà được sử dụng rộng và được cho là tiên tiến nhất về biển quảng các hiện nay, đó là biển đèn led hay còn gọi là biển điện tử.



Bên chúng tôi đã làm cho rất nhiều khách hàng nhất là cho các cửa hàng cơ quan,... 

Dưới đây là một trong những sản phẩm mà chúng tôi đã thiết kế, lắp đặt biển đèn led ma trận cho Đại Học Thành Đô

lam bien quang cao, bien led, bien cưa hang, bien cong ty


Đây là hình ảnh về một số khâu trong quá trình thi công thiết kế, lắp đặt


lam bien quang cao, bien cua hang, bien cong ty, bien led
 

Sau cùng là sản phẩm hoàn thành, được giao nhận, nghiệm thu được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng của sản phẩm quảng cáo này

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu để trang trí, thiết kế, lắp đặt biển đèn led cho của hàng, siêu thị, cơ quan, doanh nghiệp của mình, xin vui lòng liên hệ về số điện thoại: 0977528866

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét