Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

In bạt, in PP, làm biển quảng cáo - thi công tận nơi tại Hà Nội.

Hãy để Công ty quảng cáo BA là nhà cung cấp các dịch vụ liên quan tới làm biển quảng cáo, trang trí, biển bảng, cờ phướn, backdrop hội nghị,biển đèn led, biển alu chữ nổi,... tốt nhất cho các bạn tại Hà Nội. Chúng tôi là công ty sản xuất trực tiếp nên giá thành rẻ và nhân lực đầy đủ để sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của các bạn tại cửa hàng của bạn


Công ty chúng tôi không chỉ có các khách hàng nhỏ lẻ mà còn nhận những đơn đặt hàng có số lượng lớn và thường niên của các tập đoàn, cơ quan, doanh nghiệp tư nhân.


lam bien quang cao, lam bien quang cao tai ha noi

Sản phẩm quảng cáo được sản xuất trực tiếp, không qua các khâu trung gian, tiết kiệm chi phí trong sản xuất nên giá thành rẻ. Cam kết lắp đặt, giao hàng tận nơi cho các khách hàng. 

lam bien quang cao, bien quang cao, lam bien quang cao tai ha noi


Chúng tôi chỉ quan tâm tới:


- Chất lượng sản phẩm lắp đặt cho các bạn
- Giá thành rẻ nhất trên báo giá (đa số hài lòng vì giá cả tận gốc)
- Và giao hàng đúng hẹn (máy in máy gia công cơ khí và 30 công nhân lúc nào cũng sẵn sàng cho công việc)
- Mà không ngại về số lượng.


lam bien quang cao, bien quang cao, lam bien quang coa tai Ha Noi


Xưởng sản xuất khá rộng rãi và là nơi đặt máy in, các loại máy móc gia công quảng cáo tại đây. Xưởng rộng nên phù hợp sản xuất nhiều đơn hàng số lượng lớn. 

Để trang hoàng cho buổi hội nghị, hội thảo, lễ kỷ niệm không thể thiếu các sản phẩm trang trí, backdrop hội nghị trong hội trường sân khấu. Công ty chúng tôi được nhiều các cấp, cơ quan hành chính, các doanh nghiệp đặt hàng và mang tính thường niên.

lam bien quang cao, lam bien quang cao tai Ha Noi


Còn đây là một trong các sản phẩm in phun quảng cáo: In bạt hiflex, in đề can, cờ phướn, banner, khẩu hiệu mà chúng tôi cũng có khá nhiều đơn hàng. Đây là những sản phẩm có độ bền cao, khả năng chống chịu tốt với thời tiết bên ngoài, nên được nhiều khách hàng tin chọn.


Các sản phẩm quảng cáo, trưng bày sản phẩm siêu thị trong thành phố cũng được chúng tôi thiết kế, thi công, lắp đặt: 

backdrop hoi nghi, gia chu x, standee, in quang cao


Uy tín của chúng tôi được ghi nhận là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về biển quảng cáo, banner, phướn thả, ô quảng cáo, tủ kính bán hàng cho một số các khách hàng tại khu vực miền Bắc.


Công ty BA lắp đặt rất nhiều sản phẩm tại các tỉnh tại miền Bắc từ Hà Giang đến tận Đà Nẵng và Sài Gòn. Công ty có 30 anh em, lúc nào cũng có thể xử lý công việc rất gọn gàng nhanh chóng.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn chọn được sản phẩm mình ưng ý.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và chất liệu, đặt hàng và lấy báo giá.

Đt: Mr Huy 0977528866


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét