Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Giới thiệu về công ty làm biển quảng cáo BA tại Hà Nội


Công ty quảng cáo BA là công ty chuyên làm biển quảng cáo tại Hà Nội. Chúng tôi có một đội ngũ được đào tạo và giàu kinh nghiệm thâm niên trong làm biển quảng cáo, biển đèn led, biển alu chữ nổi, biển đồng , biển inox, thiết kế và lắp đặt cho các doanh nghiệp tư nhân, siêu thị, cửa hàng tại Hà Nội với giá thành hợp lý. 


Ngoài ra, các loại hình quảng cáo như standee, giá cuốn nhôm, giá chữ X, kệ, tủ kính nhôm cho các cửa hàng, siêu; và dán decal xe bus, decal xe tải, xe khách,... cũng có nhiều đơn đặt hàng.


Chúng tôi có được sự tín nhiệm của các cấp cơ quan hành chính nhà nước như: quận ủy, phường, cơ sở,... lựa chọn để làm biển quảng cáo phục vụ các ngày lễ lớn, hội họp của toàn quốc, backdrop hội nghị cho các buổi hội họp, kỷ niệm,...

Công ty chúng tôi còn có các đổi tác, tập đoàn lớn, doanh nghiệp tư nhân, siêu thị, cửa hàng,... với số lượng đặt hàng lớn và thường niên. 

lam bien quang cao, lam bien quang cao tai Ha Noi

Quá trình làm biển bạt tại trước cửa một trung tâm đào tạo 
Do đó, quá trình nhập xuất hàng tại trước cửa xưởng sản xuất và vận chuyển hàng với số lượng không hề nhỏ, thường phải sử dụng đến xe tải, xe ba bánh,...

lam bien quang cao, bien quang cao, lam bien quang cao tai Ha Noi
Quá trình lắp biển quảng cáo LED cho khách hàng tại Hà Nội
Khối lượng công việc nhiều luôn đòi hỏi số lượng công nhận lớn, kỹ thuật và tiến độ cũng phải kịp thời, chính xác. Để đẩy cao chất lượng công việc, đội ngũ công nhân luôn được đào tạo thường xuyên, chia sẻ kinh nghiệm cho nhau.

Với các quý khách hàng dù là khách nhỏ lẻ hay khách hàng lớn, chúng tôi luôn đặt mục tiêu phải có những kết quả tốt nhất về cả giá cả, chất lượng, cũng như tiến độ công trình. Chúng tôi luôn đề cao chữ tín đối với khách hàng lên hàng đầu.

Sang năm mới, kính chúc cho tất cả quý khách hàng vạn sự đến và đi đều thuận lợi, mong cho công ty ngày càng phát triển và nhận được nhiều sự hài lòng, ủng hộ từ phía khách hàng.

lam bien quang cao, lam bien quang cao tai Ha Noi
Đây là biển quảng cáo hộp đèn 3M của công ty chúng tôi

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, tư vấn, làm biển quảng cáo, thiết kế, trang trí, lắp đặt, cho cửa hàng, siêu thị, cơ quan, doanh nghiệp mình xin vui lòng liên hệ về số 0977528866

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét