Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Decal dán kính, dán decal lên xe ô tô tại Hà Nội

Công việc in và dán decal lên kính hoặc dán lecal lên xe ô tô là gì?


Đây là một hình thức quảng cáo bởi những tấm decal dán trên các tấm kính quay ra mặt phố, hoặc tại nơi có nhiều người đi lại, trên xe bus và trên xe ô tô bất kỳ trên đường phố. Hiệu quả của nó là rất rõ ràng bởi nó tiếp cận số lượng lớn người đi qua trong khi chi phí của nó thì cực rẻ!!!

Công ty quảng cáo BA có một đội ngũ được đào tạo và giàu kinh nghiệm thâm niên về làm biển quảng cáo, biển đèn led, biển alu chữ nổi, biển đồng, biển inox, dán decal và lắp đặt cho rất nhiều doanh nghiệp tư nhân, của hàng tại Hà Nội với giá thành hợp lý.

Công ty BA chúng tôi trân trong tự giới thiệu với các bạn một loại hình quảng cáo mới đó là đó là dán decal được sử dụng để dán lên kính của các tòa nhà cao tầng vừa nhằm mục đích quảng cáo và còn giảm sáng (ánh nắng trực tiếp chiếu vào). Đôi khi nó khiến các tấm kính trở nên sống động hơn đấy các bạn ạ!




Ưu điểm của dán decal kính là: Giá thành rẻ, hợp lý hơn so với việc làm rèm, hoặc biển quảng cáo. Dễ tháo dỡ hình ảnh khi không dùng tới. Không ảnh hưởng tới kết cấu, độ bền của vật liệu nền bị decal dán lên.




Ngoài ra, loại hình quảng cáo này còn được chúng tôi sử dụng phổ biến cho các hệ thống di động như dán decal xe bus, dán decal xe tải, dán decal xe khách... cho thành xe ô tô, kính xe bus, xe tải tại Hà Nội và chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý khách hàng ở một bài viết khác

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu để tư vấn, thiết kế, lắp đặt, trang trí dán decal kính cho tòa nhà, dán decal xe bus xin vui lòng liên hệ về số 0977528866 để được tư vấn và báo giá về các loại decal dán kính như sau:

  1. Decal cát mờ dán kính
  2. In và dán decal lưới lên kính
  3. In và dán đề can lên kính loại thông thường
  4. Decal dán xe ô tô
  5. Decal trong dán lên kính
  6. Decal cắt chữ dán kính


Xin trân trọng cảm ơn quý khách!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét