Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

In PP và in Bạt là gì?

In PP trên máy in khổ lớn là gì?


Trong ngành in quảng cáo hiện nay, ngoài cạnh tranh về trình độ thiết kế, giá thành, tại thị trường Hà Nội, Quảng cáo Alpha-Beta còn phải cạnh tranh về cả kỹ thuật và công nghệ. Để nâng cao uy tín, chất lượng, tiến độ, giảm giá thành sản xuất chúng tôi luôn đầu tư, thay thế các trang thiết bị máy móc hiện đại nhất. Với điều kiện cơ sở vật chất như vậy, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm biển quảng cáo như biển bạt, biển hộp đèn, biển đèn led, biển alu chữ nổi, biển chữ đồng, chữ inox, backdrop hội nghị, dán decal xe bus, các loại standee, giá chữ X, giá cuốn,...


Đặc biệt, với sản phẩm in PP, chúng tôi càng có lợi thế hơn từ về trang thiết bị, công nghệ cho đến kinh nghiệm cũng như trách nhiệm khi bàn giao thi công cho khách hàng. Do áp dụng công nghệ tiên tiến nên những sản phẩm in PP có kích thước khổ lớn chúng tôi đều có thể làm được theo yêu cầu của khách hàng.

Những khách hàng nào thường đặt in PP và decal PP?

  1. In PP cho nhãn hàng Diana
  2. Làm biển quảng cáo trên chất liệu PP cho Ecopark
  3. Làm biển quảng cáo trên chất liệu PP cho Ngân hàng Ocean Bank
  4. Chuỗi shop bán hàng quần áo Le House
  5. Showroom ô tô Mishubisi
  6. Văn phòng giao dịch Viettel


Trong lĩnh vực in quảng cáo thì chất liệu in PP cho phép in đầy đủ màu và hình ảnh sắc nét nhất. In PP là việc sừ dung giấy in PP và công nghệ in phun kỹ thuật số (mực nước hoặc mực dầu) làm cho hình ảnh được tạo ra tươi và đậm nét hơn. In PP là công nghê in tiên tiến nhất hiện nay với khổ lớn hơn nhiều so với các công nghệ ảnh truyền thống được chọn lựa áp dụng trong ngành quảng cáo.

Với tính linh hoạt về nội dung, kích thước cũng như đáp ứng đủ số lượng nên in phun khổ lớn đáp ứng rất hiệu quả cho các nhu cầu làm biển quảng cáo ngoài trời, pano, áp phích khổ lớn có kích thước thay đổi khác nhau với số lượng đơn chiếc trong khi thời gian thực hiện nhanh chóng và quy trình in ấn cũng rất đơn giản.


Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ về làm biển quảng cáo in PP khổ lớn qua số điện thoại: 097.752.8866






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét