Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

In bạt và làm biển quảng cáo với quảng cáo BA


Công ty quảng cáo Ba Anh chuyên làm biển quảng cáo xin giới thiệu với khách hàng loại hình quảng cáo mới in bạt hiflex. In bạt hiflex là công nghệ làm biển quảng cáo giá rẻ, được ưa chuộng nhất trên thị trường Hà Nội nói chung, cũng như thị trường Việt Nam nói riêng. In bạt hiflex nhanh chóng và bền hơn nhiều công nghệ khác nên các công ty, doanh nghiệp, cơ quan thường ưu tiên sử dụng. 

Đa phần các công ty in kỹ thuật số đều yêu cầu khách hàng phải cung cấp file in hoặc báo giá in kỹ thuật chưa bao gồm phí thiết kế, và mức phí này sẽ dao động tùy vào yêu cầu của khách hàng.

Nhưng công ty Ba Anh luôn đề cao sự tín nhiệm của khách hàng thông qua sự ủng hộ của các bạn trong suốt những năm qua. Do đó, công ty luôn có những khuyến mại, hỗ trợ tốt nhất dành cho khách như : thiết kế miễn phí, giao hàng tận nơi... File thiết kế được khách hàng chập thuận chúng tôi báo giá và cho in sản phẩm để phù hợp với phương châm in bạt hiflex giá rẻ, đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.


Bạt hiflex là chất liệu chuyên dụng cho in ấn, đặc biệt do có đặc tính bền và dai. Bởi so với các chất liệu in ấn khác, bạt hiflex được kéo từ sợi nhựa tổng hợp nên khá dày và có độ bền cao trong sử dụng, chống chịu cao với điều kiện ngoài trời được ưa chuộng nhiều.

Ngoài ra, bạt hiflex có chất liệu từ gốc nhựa có tính kháng nước, chống thấm, cộng thêm việc sử dụng mực gốc dầu cho in ấn càng khẳng định thêm khả năng chống thấm nước hay trôi màu do nước của hiflex.

Bạt hiflex xản xuất có nhiều loại độ dày khác nhau. Do vây mà, bạt càng dày thì giá thành sản xuất càng cao, nhưng đồng nghĩa theo đó mà độ bền và hiệu quả sử dụng theo thời gian cũng tăng lên. sở dĩ chúng tôi đề cập tới vấn đề này do có một số khác hàng mới chưa hiểu rõ về sản phẩm thường có sự thắc mắc nghi ngờ về giá cả và chất lượng của vật liệu.

Bởi chứa đựng những tính năng đặc thù trên cộng với công nghệ in phun kỹ thuật số, quy trình diễn sản xuất diễn ra nhanh chóng, in bạt hiflex dần được các khách hàng tin tưởng lựa chọn. 
Quý khách có nhu cầu in bạt hiflex, vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ về làm biển quảng cáo về số điện thoại: 0977528866

Hoặc

CÔNG TY Ba Anh Địa chỉ: Số 18 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội, 

Xưởng làm biển quảng cáo Số 14 Yên Sở, P. Yên Sở, Q.Hoàng Mai, Hà Nội ĐT: 04.22472999 * Fax:04.36687094

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét