Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Vẻ đẹp của biển quảng cáo bằng gỗ

Làm biển quảng cáo bằng gỗ, đây là sản phẩm quảng cáo của Ba Anh vừa làm xong, lắp đặt cho một khách hàng tại Hà Nội


Biển quảng cáo bằng gỗ thường rất đẹp, chúng tuy không bền nhưng khiến cho cửa hàng, showroom của bạn trở nên đặc biệt.


Biển quảng cáo bằng gỗ mang lại các giá trị cảm nhận rất đặc biệt từ phía khách hàng và sau đây là những ý kiến mà tôi thu thập cảm nhận từ phía bạn bè mình khi họ ngồi ở những cửa hàng được tôi làm biển quảng cáo bằng gỗ rất đặc biệt này


Biển gỗ có đặc trưng của màu vân gỗ làm cho ta có cảm giác gần gũi với tự nhiên, cảm thấy được bình an.
Ở một kiểu thiết kế khác, bạn sẽ cảm nhận được vẻ mộc mạc thân thiện đến mức bạn muốn lại gần nó và chạm vào nó



Có những trường hợp tôi đã kết hợp với ký tự bằng dây thừng, và cố tạo kiểu cũ sờn cho một quán cà phê tại Hà Nội, biển lúc ấy còn mang một hàm ý cổ xưa, gây cảm xúc yêu mến không chỉ với lớp người sống lâu năm ở Hà Nội mà còn gây ấn tượng mạnh với giới trẻ hiện giờ.

Biển gỗ không phải là sản phẩm dễ làm như các chất liệu công nghiệp khác, gỗ dễ mục, mọc mốc xanh, đổi màu... trước tác động của nước mưa, nhiều người muốn có được những cung bậc cảm xúc trên từ phía khách hàng như đã nói ở trên nhưng nhà cung cấp biển quảng cáo lại không xử lý được để gỗ chống đỡ được các tác nhân tự nhiên đó. Điều đó khiến gỗ chủ yếu được chọn làm chất liệu để trong nhà chứ trang trí ngoài trời thì không thể được.

Chúng tôi có các loại máy móc chế biến gỗ hiện đại, bạn sẽ không có một sản phẩm biển gỗ đẹp được đâu, nếu như bạn không có máy khắc CNC, máy nén khí, máy cắt gỗ và phòng sơn điều hòa, tôi cam đoan là thế

Nhưng máy móc là chưa đủ, bạn có thể có tiền để mua máy nhưng không có tiền để mua kiến thức, với kinh nghiệm sâu về các chất gỗ tự nhiên lẫn gỗ công nghiệp, am hiểu về các hóa chất ngành sơn, chúng tôi có nhiều phương án xử lý để biển gỗ trở nên hài hòa với các yếu tố tự nhiên, và hiện giờ chúng tôi đang cung cấp biển quảng cáo bằng gỗ đặc biệt này tới các bạn ở thị trường Hà Nội.



Hiện nay, tại Hà Nội, công ty quảng cáo BA là một trong những "hàng hiếm" của ngành sản xuất quảng cáo. Chúng tôi hiếm bởi sự đa tài, chúng tôi làm biển quảng cáo với các dòng biển đèn LED, biển alumex, biển chữ nổi, biển mica và đang kể với bạn câu chuyện về gỗ.
Chúng tôi sản xuất in khổ lớn với số lượng lớn để phục vụ các đơn đặt hàng in banner hoặc cho chính biển quảng cáo của chúng tôi, chúng tôi in decal PP, decal ô tô bằng máy tại xưởng in và khách hàng nhiều lần đánh xe ô tô đến xưởng để chúng tôi dán quảng cáo xe ô tô tại xưởng. Chúng tôi am hiểu về cửa kính, vách kính, chúng tôi đang sản xuất hàng ngàn tủ kính tại xưởng và cũng ngần ấy ô quảng cáo mỗi năm.

Câu chuyện vẫn tiếp tục với rất nhiều khách sạn lớn tại Hà Nội đang là khách hàng của công ty quảng cáo BA ở mảng lắp đặt backdrop hội nghị, backdrop hội thảo, đồng thời hàng chục siêu thị lớn nhỏ tại Hà Nội đều có các hình ảnh quảng cáo của chúng tôi lắp đặt trên các wobbler quảng cáo, kệ quảng cáo, ốp đầu kệ siêu thị, đảo siêu thị, quảng cáo tại cầu thang, và cổng chào siêu thị.

Chúng tôi có đầy đủ các yếu tố để giúp bạn hầu hết trong khâu mở cửa hàng mới, trang bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết cho một cửa hàng, tất cả trong một, với giá thành cực rẻ. Chúng tôi hiểu là chúng tôi đang tiết kiệm rất nhiều thời gian cho bạn khi bạn không phải tốn công sức đi tìm các nhà cung cấp liên quan tới việc trưng bày hàng hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét