Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Backdrop hội nghị - Poster kính - Khung ảnh

Sẽ có lúc bạn có nhu cầu về lắp đặt backdrop, các khung kính, tranh ảnh treo trong phòng họp. Và dưới đây là câu trả lời!


Chào bạn! có phải bạn đang có nhu cầu về làm biển quảng cáo giá rẻ phải không? chúng tôi chuyên làm biển quảng cáo. Tại Hà Nội, chúng tôi đã lắp đặt rất nhiều biển cửa hàng, biển công ty, biển cho các doanh nghiệp tư nhân... như biển bạt, biển hộp đèn, biển alu chữ nổi, biển đèn led, biển chữ đồng, chữ inox, backdrop hội nghị, standee, giá X, giá cuốn,...

Chúng tôi là quảng cáo BA chuyên gia về:

Biển quảng cáo, biển chữ đồng, biển led, biển mica, biển hộp đèn, biển neonsign, biển chữ nổi, biển ốp alu
In quảng cáo, in bạt, in decal, in PP, in giấy ảnh
In và dán decal lên kính, dán decal quảng cáo xe ô tô, decal nam châm dẻo

Backdrop, standee, phông hội nghị, trang trí hội trường, phòng họp


Liên hệ với chúng tôi để tư vấn làm biển quảng cáo, báo giá, lắp đặt qua số điện thoại: 0977528866


"Hồi tôi còn làm phòng hành chính tại một công ty chứng khoán. Rất vất vả để tìm được một đơn vị cung cấp backdrop hội nghị và các poster treo trên tường dạng khung ảnh trong phòng họp, phòng ban của công ty mà chất lượng ảnh đẹp, ảnh to, thời gian thi công trong ngày và giá lại rẻ như ở bên công ty quảng cáo này làm." Trích lời Phương Bella - Chứng khoán Hướng Việt










Hoạt động trên được diễn ra tại một văn phòng của một công ty chuyên về thiết kế, kiến trúc và bất động sản. Chúng tôi đã in, sản xuất khung bảng và lắp đặt biển quảng cáo và trang trí phòng tiếp khách cho họ. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét